Chiến dịch Chi phí Thực
Chiến dịch giáo dục công cộng từng đoạt giải thưởng của FDA, “Chi phí thực”, tiếp tục ngăn cản thanh thiếu niên bắt đầu sử dụng và sử dụng thuốc lá. “Chi phí thực” ra mắt vào năm 2014 với thông điệp phòng chống thuốc lá bằng cách sử dụng một chiến lược truyền thông trả phí mạnh mẽ để tiếp cận hiệu quả thanh thiếu niên và thay đổi kiến thức, thái độ, niềm tin và hành vi liên quan đến thuốc lá của họ. Chiến dịch mở rộng bao gồm nhắn tin thuốc lá không khói vào năm 2016 và FDA bắt đầu ưu tiên nhắn tin thuốc lá điện tử vào năm 2017 do tỷ lệ sử dụng thuốc lá cao trong giới trẻ.
Trên trang này:
- Chiến dịch Phòng chống Thuốc lá Điện tử
- Chiến dịch Phòng chống Hút thuốc lá
- Chiến dịch Phòng chống Thuốc lá Không khói
- Tài nguyên Chiến dịch
- Giải thưởng và giấy chứng nhận
Chiến dịch Phòng chống Thuốc lá Điện tử dành cho Thanh niên "Chi phí Thực tế"
Một quảng cáo từ chiến dịch phòng chống thuốc lá điện tử "Chi phí Thực"
Mặc dù chỉ có một tỷ lệ nhỏ thanh niên Hoa Kỳ sử dụng thuốc lá điện tử vào năm 2011, 28% học sinh trung học và 11% học sinh trung học cơ sở sử dụng thuốc lá điện tử vào năm 2019. Năm 2020, những con số này giảm xuống và có 1,8 triệu thanh niên sử dụng thuốc lá điện tử ít hơn. - thuốc lá điếu. Trong khi điều này đang tiến triển, việc thanh niên sử dụng thuốc lá điện tử vẫn là một vấn đề sức khỏe cộng đồng với 3,6 triệu thanh niên vẫn sử dụng thuốc lá điện tử và việc sử dụng thuốc lá điện tử dùng một lần đã tăng lên vào năm 2020. Trong chiến dịch “Chi phí thực”, FDA bắt đầu ưu tiên thuốc lá điện tử thông điệp phòng ngừa vào năm 2017, và kể từ đó, chiến dịch đã giáo dục thanh thiếu niên về nguy cơ của việc sử dụng thuốc lá điện tử.
Để giải quyết tâm lý “miễn phí” ở phần lớn học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, các thông điệp của chiến dịch tập trung vào việc giáo dục thanh thiếu niên rằng sử dụng thuốc lá điện tử khiến họ có nguy cơ nghiện và các hậu quả sức khỏe khác. Quảng cáo và các tài liệu phòng ngừa khác được phân phối trên nhiều kênh, bao gồm:
- Quảng cáo truyền hình
- Quảng cáo video trực tuyến
- Trang web nhắm mục tiêu đến giới trẻ của chiến dịch “Chi phí thực”
- Truyền thông xã hội
- Các trường trung học trên toàn quốc (ví dụ: áp phích cho phòng tắm trường học)
FDA cũng tiếp tục cung cấp các nguồn lực cho các nhà giáo dục, phụ huynh và các nhà lãnh đạo cộng đồng để ngăn chặn việc sử dụng thuốc lá ở thanh thiếu niên và giúp trẻ em đã nghiện thuốc lá điện tử bỏ thuốc lá.
Bạn đang tìm nguồn tài liệu để dạy thanh niên về tác hại của việc sử dụng thuốc lá điện tử?
FDA và Scholastic đã tạo ra các tài nguyên giáo dục cho các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông bằng tiếng Anhvà tiếng Tây Ban Nha. Tài liệu bao gồm tạp chí học sinh, video, giáo án, bảng hoạt động, hướng dẫn cha mẹ nói chuyện với trẻ em về thuốc lá điện tử và đồ họa thông tin. Những tài liệu này có thể truy cập trực tuyến miễn phí và có thể điều chỉnh để hướng dẫn từ xa hoặc làm bài tập độc lập của sinh viên.
Chiến dịch Phòng chống Hút thuốc lá
Chiến dịch phòng chống thuốc lá đầu tiên của FDA, “Chi phí thực”, được phát động vào năm 2014 để giáo dục hơn 10 triệu 1 thanh niên từ 12-17 tuổi có nguy cơ hút thuốc lá ở Hoa Kỳ về tác hại của nó.
Trong hai năm đầu tiên , nghiên cứu cho thấy chiến dịch đã làm được điều đó: "Chi phí Thực tế" đã ngăn chặn tới 587.000 thanh niên từ 11 đến 19 tuổi bắt đầu hút thuốc từ tháng 2 năm 2014 đến tháng 11 năm 2016, một nửa trong số đó có thể đã trở thành người trưởng thành. người hút thuốc lá.
Bằng cách ngăn những đứa trẻ này trở thành những người hút thuốc đã thành danh, chiến dịch "Chi phí Thực tế" sẽ tiết kiệm hơn 53 tỷ đô la cho thanh niên, gia đình và xã hội nói chung bằng cách giảm các chi phí liên quan đến hút thuốc như mất mạng sớm, chăm sóc y tế tốn kém, giảm lương, thấp hơn năng suất và gia tăng khuyết tật.
FDA tiếp tục giáo dục thanh thiếu niên về sự nguy hiểm của việc hút thuốc lá thông qua chiến dịch "Chi phí thực".
Chiến dịch Phòng chống Thuốc lá Không khói “Chi phí Thực tế”
Vào tháng 4 năm 2016, FDA đã mở rộng thương hiệu chiến dịch “Chi phí thực” để bao gồm quảng cáo mới nhắm mục tiêu đến nam thanh niên nông thôn khó tiếp cận ở độ tuổi 12-17 có nguy cơ sử dụng thuốc lá không khói. Chiến dịch được xây dựng dựa trên nghiên cứu hình thức sâu rộng và đưa ra những thông tin thực tế về sự nguy hiểm của việc sử dụng thuốc lá không khói theo những cách phù hợp và thu hút sự chú ý. Thông điệp trọng tâm của chiến dịch, “không khói không có nghĩa là vô hại” đã thúc đẩy thanh thiếu niên xem xét lại những gì họ nghĩ về việc sử dụng thuốc lá không khói.
Chiến dịch sử dụng nhiều chiến thuật, bao gồm:
- Truyền hình và đài phát thanh địa phương
- Bảng hiệu ngoài trời
- Nhắm mục tiêu chính xác trên các nền tảng truyền thông xã hội và kỹ thuật số
FDA đã hoàn thành việc triển khai phương tiện truyền thông trả tiền và đánh giá kết quả của chiến dịch. Chiến dịch đã thành công trong việc tiếp cận gần 90% đối tượng mục tiêu dự kiến và thay đổi thái độ và niềm tin liên quan đến nghiện ngập và các hậu quả tiêu cực về sức khỏe.
FDA sẽ tiếp tục cung cấp thông điệp cho giới trẻ về thuốc lá không khói thông qua việc tiếp cận các bên liên quan.
Tài nguyên Chiến dịch
Tải xuống hoặc đặt mua miễn phí áp phích và đồ họa thông tin về phòng chống thuốc lá điện tử dành cho giới trẻ
Tài liệu giáo dục
Tài liệu giáo dục
Tài liệu Giáo dục Thuốc lá Miễn phí tại Phòng thí nghiệm Trao đổi của CTP
Tìm hiểu thêm về các tài liệu in, nội dung web và các bài đăng trên mạng xã hội có sẵn miễn phí giúp thông báo cho cộng đồng về các vấn đề liên quan đến thuốc lá.
Các Quảng cáo Chi phí Thực
Giải thưởng và giấy chứng nhận
- Giải thưởng Effie
- 2020: Giải đồng hạng mục Tiếp thị thanh niên
- 2019: Bạc Effie trong hạng mục Tiếp thị thanh niên
- 2017: Giải đồng hạng mục Tiếp thị thanh niên
- 2015: Effie vàng trong hạng mục Giáo dục và Nhận thức về Bệnh tật.
- Festival of Media Awards
- 2020: Giải Grand Prix cho Chiến dịch của năm
- 2020: Nội dung có thương hiệu tốt nhất do các kênh kỹ thuật số dẫn đầu
- 2020: Chiến lược truyền thông tốt nhất
- 2020: Sử dụng Phương tiện Sáng tạo
- Giải thưởng The One Show
- 2020: Giải thưởng tại The One Show ở hạng mục Trò chơi giải trí có thương hiệu
- Giải thưởng Quyền lực hoặc Mục đích
- 2020: Sức mạnh của Mục đích cho Mục đích Thương hiệu
- Giải thưởng truyền thông Verizon
- 2019: Brandblazer cho các tích hợp cao cấp
- AdWeek
- 2019: Giải thưởng Kế hoạch truyền thông của năm cho việc sử dụng nội dung / giải trí có thương hiệu tốt nhất
- Giải thưởng sức khỏe Clio
- 2019: Giải Bạc Clio cho Nội dung và Giải trí có Thương hiệu
- 2017: Giải thưởng Clio đồng cho Hiệu ứng hình ảnh
- 2017: lọt vào danh sách rút gọn cho Kỹ thuật phim
- 2017: Silver Spike cho Film Craft
- Giải thưởng ngắn
- 2016: Công việc sáng tạo trên Tumblr



Comments
Post a Comment